Saturday, August 1, 2009

భారత దేశం - ఓ బాధ్యతా రాహిత్యం

బాధ్యతా రాహిత్యం--- అబ్బే.. నాకు తెలుగు సరిగా రాక అంట పెద్ద పదం వాడేసాను.. ఏమను కొకండెం..
ఇన్తకీ అసలూ బాద్యత అంటే తెలిస్తే కదా.. రాహిత్యం అంటే ఏమిటో తెలిసెదీ..
నీనేరిగిన నా ప్రాంతంలో దాని ఆచూకి తెలియలేదు.. మీకేమైనా తెలిస్తే చెప్పరూ..
ఓ పాఠశాలలో ఉపాధ్యాయుడిని అడిగితె.. బోలెడు కధ చెప్పి చివరకు నాకు కుడా పెద్దగ తెలియదు పెద్దలని అడగమన్నాడు..
ఓ పెద్ద మనిషిని అడిగితె.. కమిషన్లు తెలుసు.. రాజకీయ, అరాజకీయాల గురించి తెలుసు..
ఎవరైనా ఓ పని అడిగితె దానిని వాయిదా వెయ్యడం తెలుసు..
అసంబ్లి కి వెళితే ఎదురుగుండా. ఉన్నవారిని ఎద్దేవా చెయ్యడం తెలుసు.. కానీ.. ఈ బాద్యత ఏమిటో నాకు తెలియదన్నాడు..
ఓ ఉద్యోగిని అడిగితె .. నే జీతం కోసం, నా వాళ్ళ కోసం నే నేదో చేసుకోవాలి కదా.. నాకూ దానిగురించి తెలియదన్నాడు..
కాలాన్ని, ఋతువులని అడిగితె .. మీకు లేనిది నన్నడుగుతారేమంది..
పోనీ మీకేమయినా తెలుసా..
తెలిస్తే చెప్పరూ..

No comments:

Post a Comment